วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วันที่ 15/2/2016

8.00 เช้า (15/2/2016)


หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับ


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมจะทำอาหารเช้า


หลับหูหลับตาเลือก: หยุดเลย! หยิบเงินขึ้นมา ลงไปซื้อกินข้างล่าง


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ออกไปมันเสียเวลา ผมกำลังเร่งต้นฉบับ


หลับหูหลับตาเลือก: ถ้าฉันยอมให้คุณทำกับข้าวเอง คุณคงทำจนถึงปีหน้า!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ...................หยามกันน่าดู


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณให้โอกาสผมฝึกสักหน่อย ผมเรียนรู้ได้แน่


หลับหูหลับตาเลือก:  คุณหัดมาตั้งแต่เกิดเลยหรือ? นี่คุณเคยทำครัวไหม้ด้วยใช่ไหม?


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ...........ก็จริง, ผมถึงขนาดไปลงเรียนคลาสทำกับข้าวไว้  ผมอยากจะทำกับข้าวให้คุณจางคนสวยได้กินฝีมือผม  แต่อาจารย์บอกผมว่าผมควรเลี่ยงเข้าครัวให้น้อยๆหน่อย


หลับหูหลับตาเลือก:  ......................เห็นด้วย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ????

.........................................
10.00 ก่อนเที่ยง (15/2/2016)


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: อิ่มแปล้, ผมจะเริ่มเขียนต้นฉบับน่ะ


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: แม่บ้านยังไม่เรียกเก็บเงินผมเลย เธอสอนผมต้มบะหมี่และอุ่นอาหารกลางวันในครัว


หลับหูหลับตาเลือก:  ....ถ้าอิ่มแล้ว ก็ไปเริ่มเขียนต้นฉบับซะ!

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณยังไม่บอกชื่อบริษัทจ้างแม่บ้านเลย ผมอยากจะเขียนชมเชยเธอหน่อย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: หน้าเธอวันนี้ไม่ดุ ตอนที่เธอสอนผมเธอใจเย็นมาก ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้จริงๆ


หลับหูหลับตาเลือก:  ............เปิดโปรแกรมเวิดด์  ฉันต้องเห็นต้นฉบับตอนบ่ายสามโมง!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณว่าผมขอให้เธอช่วยสอนผมทำอาหารกลางวันพรุ่งนี้อะไรดี? ผมว่าถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆน่ะ ผมอาจจะเก่งจนเป็นอาจารย์สอนอาหารได้


หลับหูหลับตาเลือก:  ........ต้นฉบับ ไอ้บ้าเอ้ย! อ่านหนังสือไม่ออกหรือไม่รู้ภาษาอังกฤษฟ่ะ ถ้าเสร็จเรื่องกินแล้ว ก็ไปเขียนต้นฉบับซะ หยุดฟุ้งเรื่องเหลวไหลซะที!!!!

.........................................................................

3 ความคิดเห็น:

  1. หึหึ...ไม่รู้จริงรึแกล้งโง่เนี่ย แล้วทำไมตอนนั้นไม่ทวงต้นฉบับ 555

    ตอบลบ
  2. 5555555 รึว่าคุณนักเขียน จะเก็บท่าน บก. ไว้ทำงานบ้านตลอดไป

    ตอบลบ
  3. สงสารนางมาก แม่บ้านนี้คุณไค่ชะ

    ตอบลบ