งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วันที่ 1 แชทแรก


นี่คือวันเริ่มต้นของ การเพาะบ่มความรักของเขาทั้งสอง

.........................................
9.30 เช้า


หลับหูหลับตาเลือก: คุณลู่, คุณกลับจากเดินทางหาข้อมูลหรือยัง? กรุณาส่งต้นฉบับของสัปดาห์นี้และบทคอลัมน์ส่วนตัวมาที่อินบ็อกซ์ของฉันด้วยค่ะ


หลับหูหลับตาเลือก: นจป(หนีจากแป้น) ไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ ฉันรู้ว่าคุณอยู่ตรงนั้น  ฉันอยากได้ต้นฉบับภายในครึ่งชั่วโมง


หลับหูหลับตาเลือก: ..........หนึ่งชั่วโมงผ่านไป


หลับหูหลับตาเลือก: สองชั่วโมงแล้ว!


หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับโว้ย ไอ้บ้า คุณอยากจะเลยเส้นตายเป็นครั้งที่สองในปีนี้เหรอ

.....................


ในไม่ช้าสองเดือนนับจากบันทึกแชทนี้เป็นต้นไป เสียงคำรามทวงต้นฉบับด้วยความโกรธจะโผล่มาทุกๆครึ่งชั่วโมง, จากวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไง คุณนักเขียนลู่รู้สึกผิดนิดหน่อยแล้วก็เลยคิดเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ของเขาเอง


มันอาจจะเป็นเพราะว่าเขามักจะเคยชินที่จะลากกำหนดส่งต้นฉบับออกไปเอง ถ้าไม่เช่นนั้นทำไมคุณบรรณาธิการ ซี ผู้ซึ่งเคยจะตามต้นฉบับเขาสามวันก่อนถึงวันกำหนดส่งอยู่ๆก็มาไล่ล่าเขาอย่างหนักจนเขาอดขนลุกไม่ได้  คุณลู่ยืดบิดเอว

11.30 ก่อนเที่ยง (14/2/2016)

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมจะเริ่มเขียนทันทีที่ผมต้มบะหมี่เสร็จ


หลับหูหลับตาเลือก: .........! บ้าไปแล้วกำหนดส่งมันพรุ่งนี้น่ะ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ผมรู้


หลับหูหลับตาเลือก: นิยาย5000คำคอลัมน์อีก1000คำ!  ส่งมาให้ไว!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ........

................
3.30 บ่าย  (14/2/2016)


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  เขียนเสร็จแล้ว


 หลับหูหลับตาเลือก:   คุณลู่คุณเป็นผู้ชายที่หล่อสุดๆ!


หลับหูหลับตาเลือก:    ทำไมมีแต่คอลัมน์ล่ะ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ผมน่ะทั้งทำกับข้าว, ซักผ้าและยังต้องมาเขียนอีก ยอมรับหน่อยซิ


หลับหูหลับตาเลือก:    ........


หลับหูหลับตาเลือก:    ก็ได้, ฉันให้เวลาคุณครึ่งชั่วโมงไปต้มบะหมี่ ยัดเสื้อผ้าลงเครื่องจากนั้นก็ตากน่าจะใช้เวลาราวๆครึ่งชั่วโมง มันยังเหลือเวลาตั้งสามชั่วโมงนี่


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  …….แจกแจงดังนี้ สามกิจกรรมมันเกิดขึ้นพร้อมๆกัน อีกอย่างเสื้อผ้าผมน่ะใช้มือซัก


หลับหูหลับตาเลือก:    เหลือตั้งสี่ชั่วโมง?


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ........................


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: บะหมี่ไหม้หมด เสื้อผ้าก็ปนกันจนสีตก มือของผมก็เปียกจนไม่อยากจับคีย์บอร์ดเดี๋ยวคีย์บอร์ดเจ้ง ผมต้องเป่ามือผมให้แห้งสนิทด้วยไดร์เป่าผมตั้งนาน


หลับหูหลับตาเลือก: .........คุณมันพวกโง่งานบ้าน?


 หลับหูหลับตาเลือก: คุณรู้ไหมฉันจะเผยแพร่บันทึกสนทนา แฟนๆผู้อ่านคุณจะลดไปเป็นครึ่ง  ไม่! เอาให้ไม่เหลือแฟนเลย!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ......ผมจะออกไปกินข้าวเที่ยง 


หลับหูหลับตาเลือก: นั่งลงเลย! เช็ดมือให้แห้งเปิดโปรแกรมเวิดด์!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ผมจะออกไปกินในเมืองหรือกินอะไรง่ายๆข้างล่างดี?


หลับหูหลับตาเลือก: ส่งต้นฉบับมา! ถ้าไม่ส่งฉันจะตัดค่าเรื่องคุณ! ตีพิมพ์รูปถ่ายตัวจริงของคุณบนปกนิตยสาร! แฮกซ์เครื่องคอมพิวเตอร์คุณ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมอยากกินก๋วยจั๋บ แต่ผมว่าผมจะไปกินข้าวผัดดีกว่า
....................
.....................

2 ความคิดเห็น: