วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ฝีมือทำครัวพัฒนา แต่ต้นฉบับก็ยัง....

หลายวันต่อมาจากเหตุการณ์นี้

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: วันนี้คุณแม่บ้านช่วยผมอบซี่โครงหมูน้ำผึ้งและทำซุปให้ด้วย มันอร่อยเหมือนเคย ผมเรียนทำไข่ยัดไส้สำเร็จด้วย ถึงแม้จะเปลืองไข่หมดแพ็คและถูกเธอค้อนเอาหลายทีก็เถอะ


หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ทำไมคุณไม่ให้เบอร์โทรบริษัทของเธอกับผม ผมจะได้ไม่ต้องรบกวนคุณโทรตามเธอทุกครั้ง



หลับหูหลับตาเลือก:  ต้นฉบับ!!



ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  วันนี้ ผมต้มบะหมี่เป็นมื้อเช้าและเตรียมไว้สองที่สำหรับเธอด้วย พอเธอทานหมด เหมือนเธอจะยิ้มด้วย จริงๆเวลาเธอยิ้มเธอสวยมาก


หลับหูหลับตาเลือก:  ต้นฉบับ!!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  คุณคิดไหมว่าทำไมแม่บ้านรับจ้างถึงได้ดูว่างนัก? ผมไม่เห็นเธอไปรับงานที่อื่นนอกจากที่ผมที่เดียว


หลับหูหลับตาเลือก:  เราคุยเรื่องเดียวกันอยู่หรือเปล่าฟ่ะ?  ต้นฉบับ!!!! ล้มโต๊ะโครม!!!!

คุณไค่ บรรณาธิการล้มโต๊ะ ข่วนกำแพงทำมาหมดแล้วเพื่อต้นฉบับ



.................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น