งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

จบแชทแรก บวก เมดด์ทูออเดอร์คนใหม่




คุณไค่ซบหัวลงบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ เล็บของเธอขูดกำแพงข้างผนังเป็นรอย
ใครใช้ให้เป็นบรรณาธิการทำมาหากิน!  ใครใช้ให้เป็นหญิงสาวสดใสหัวใจใฝ่วรรณกรรม!

ห้านาทีต่อมา, หลังจากลังเลชีวิตว่าอยากจะใช้มีดอาละวาดประชดสังคมหรือเอาพระธรรมเข้าข่ม, คุณไค่ก็กัดฟันโทรไปหาเพื่อนร่วมงานขอที่อยู่ไอ้บ้าที่ชอบลากเส้นตายส่งเรื่อง


4.00 ตอนเย็น

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณสั่งอาหารมาส่งที่บ้านผมเหรอ? ขอบคุณ

หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับ!

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คราวหน้าถ้าสั่งข้าวขาหมู ผมขอไม่ใส่ผักกาดดองน่ะ

หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับ

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณช่วยผมหาคนทำงานบ้านได้ไหมล่ะ  เสื้อผ้าผมยังทิ้งแช่อยู่ในน้ำผสมโฟมล้างหน้าอยู่เลย

หลับหูหลับตาเลือก: ต้นฉบับ

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ....นี่คงเป็นข้อความตอบรับอัตโนมัติน่ะแหล่ะ ถ้าคุณกลับมาแล้วได้รับข้อความแล้ว ตามช่างให้ผมด้วย เครื่องซักผ้าที่บ้านผมมันเสียนานแล้ว

หลับหูหลับตาเลือก: คุณมียางอายบ้างได้ไหม คุณช่วย คุณช่วย คุณช่วย  ต้นฉบับ โว้ย ไอ้บ้าเอ้ย

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: แค่โทรตามให้หน่อยจะยากอะไร  ผมน่ะต้องตั้งสมาธิเขียนต้นฉบับน่ะ


10.00 กลางคืน

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณจ้างบริษัทแม่บ้านจากที่ไหน? หน้าดุมาก

หลับหูหลับตาเลือก:  .........................

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  แต่ทำงานเนี้ยบมาก ยังเด็กอยู่เลยแต่ซ่อมเครื่องซักผ้าก็ได้, ทำความสะอาดบ้านแล้วทำข้าวเย็นให้ด้วย-ปลาย่างหอมๆกับมะเขือย่างอร่อยมาก!

หลับหูหลับตาเลือก: !!!!!!!

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: แต่พอผมชวนเธอคุย, เธอไม่ปริปากสักนิด ทำไมเธอถึงทำตัวน่าหดหู่ขนาดนั้น?

หลับหูหลับตาเลือก:  …………..ค่าคอลัมน์ของคุณโดนหัก! หักเกลี้ยง!

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: พูดถึงเรื่องนี้แล้วนึกขึ้นได้ แม่บ้านนั้นไม่ได้ให้ผมชำระเงิน พอทำงานเสร็จปุ้บ เธอก็เปิดประตูเดินออกไปเลย คุณช่วยโทรตามเธอให้มาพรุ่งนี้ ผมจะจ่ายเงินเธอ

หลับหูหลับตาเลือก: ปืนอาก้า! รีบพิมพ์เร็วๆ! ออกรบ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ..........คุณนี่ทำไมหงุดหงิดจัง?

................................................
อ่านเล่นๆเย็นๆใจ
เมดด์ทูออเดอร์-ยกหูกริ้งเราดิ่งมาสะสางงานบ้านให้ท่าน 555

1 ความคิดเห็น: