วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เจ็บป่วยก็แชทหา


ผ่านไปหนึ่งวันถัดมา


11.40 ก่อนเที่ยง


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: เหมือนผมจะเป็นไข้ ผมปวดหัว ผมจะส่งต้นฉบับวันหลังน่ะ


หลับหูหลับตาเลือก: โอ้ยข้ออ้างอย่างนี้ ฉันเลิกเชื่อตั้งแต่มาเป็นบรรณาธิการฝึกหัดแค่สามวันเองย่ะ


หลับหูหลับตาเลือก:  เฮ้ย.......



หลับหูหลับตาเลือก:  อย่าหลบมุดใต้โต๊ะ  ออกมาเร็วๆไอ้บ้า


หลับหูหลับตาเลือก:  ........ป่วยจริงๆ? 

.............................................

3.50 หลังเที่ยง


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณซีตัวเล็ก ผมดีขึ้นแล้ว คุณบอกเธอหรือว่าผมป่วย ตอนเธอมาที่นี่เธอพกยามาด้วย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ข้าวต้มไข่คนที่เธอทำอร่อยมาก ผมอยากจะรู้สูตรนี้ ผมไม่รู้ว่าผมดูผิดหรือเปล่าแต่วันนี้ดูเธออ่อนโยนขึ้นอ้า..คงดูผิด


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณซีตัวเล็ก ผมเปลี่ยนชื่อโพรไฟล์ให้คุณแล้วน่ะ ผมรู้มาว่าอีกชื่อของคุณคือ กระบี่ผักเบี้ยมิได้เสียเปล่า (เล่นคำล้อเสียงในเสียงภาษาจีน แปลว่าเป็นบรรณาธิการสุดยอดนักทวงอะไรประมาณนั้น ) จริงๆต้องใช้ดาบซามูไรเทือกนั้น  แต่ผมว่าอีดาบผักเบี้ยดูน่ารักกว่า

**อธิบาย เขาเปลี่ยนจาก หลับหูหลับตาเลือก มาเป็น บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย:  ………….!!!


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: คุณซีตัวเล็กลาออกไปเกือบครึ่งปีแล้ว!   ฉันคือ อีดาบผักเบี้ยต่างหาก ไอ้บ้า!! มีนักเขียนคนไหนเขาเหมือนคุณบ้าง!! บรรณาธิการตัวเองเปลี่ยนไปตั้งครึ่งปีแล้วยังไม่รู้ตัวอีก!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ....................


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย:  ฉันโกรธ!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผม, ผมสัญญาว่าจะเขียนต้นฉบับให้เสร็จในครึ่งชั่วโมง


......................................

5.30 ตอนเย็น


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมส่งให้คุณทางอินบ็อกซ์แล้วน่ะ!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ยอย่าโกรธผมเลย ผมยังต้องพึ่งคุณโทรหาเธอน่ะ  หากผมทำจานนั้นสำเร็จ ผมจะทำกับข้าวให้คุณจางคนสวยได้กินสักที


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ดาบผักเบี้ย ดาบผักเบี้ย? ทำไมอยู่ๆคุณออฟไลน์ไปล่ะ?


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ไม่เป็นไร ผมจะไปพบเธอพรุ่งนี้เอง เหมือนเธอจะอยู่ที่ชั้นสาม


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย, ผมเพิ่งเห็นเธอเดินลงไปที่ชั้นล่างและออกไปกับผู้ชายหนุ่มหน้านุ่มคนหนึ่ง


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมรู้สึกไม่มีสมาธิ ผมยังไม่เขียนต้นฉบับน่ะ


..........................................................................................

1 ความคิดเห็น: