วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ดูตัว


3.00 ตีสาม

บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย:  อยากตายเหรอไง ทำไมมาออนไลน์ตอนตีสาม  ไปกลับไปนอนเดี๋ยวส่งต้นฉบับพรุ่งนี้ไม่ไหว


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: หัวใจผมมันรู้สึกอึดอัดไปหมด ผมนอนไม่หลับ คุณก็นอนไม่หลับเหมือนกันเหรอ



บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: ฉันถูกบังคับให้ไปดูตัวกับพี่ชาย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ดูจนเที่ยงคืน?!! ดาบผักเบี้ย, คุณดูตัวกับผู้ชายเต็มรถสิบล้อเหรอ?


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: ทายผิดย่ะ


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: พอฉันกลับมาบ้านฉันก็นอนไม่หลับ พรุ่งนี้คุณจะไปทำครัวอวดใครเขาไม่ใช่เหรอ ไป..ไปนอนได้แล้ว


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  อ้าดาบผักเบี้ย, ผมจะไม่ออนไลน์พรุ่งนี้ ผมจะส่งต้นฉบับคุณตอนกลางคืน


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: ราตรีสวัสดิ์

.......................................

6.50 เย็น

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมกลับมาแล้ว คุณจางคนสวยมีความสุขมาก เธอชมผมใหญ่ ผมตัดสินใจจะเรียนเมนูเพิ่มเติมเพื่อทำให้เธอทาน แต่..พอผมกลับมาบ้าน ผมเห็นคุณแม่บ้านกับไอ้หนุ่มนั่นอีกแล้ว ดูเขาคุยกันสนุกหัวเราะกันใหญ่เลย


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย:  อืมม


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย, คุณไม่ถามถึงต้นฉบับเหรอ


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: อืมม์


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณอารมณ์ไม่ดีเหรอ?


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย:  ก็นิดหน่อย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย ถ้าผมจำไม่ผิด คุณอยู่เขตเอสใช่ไหม?


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: ทำไม?


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมจะเลี้ยงข้าวเย็นกับมื้อดึกคุณ อารมณ์ผมก็ไม่ค่อยดีเหมือนกัน จริงๆแล้วผมเซ็งสุดๆ


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: เจอกันที่หน้าเขตแซด เลขที่ 316  กินตามรถเข็นข้างถนนน่ะ ผมจะออกจากบ้านเลย


บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: ..........เอ้อ



บรรณาธิการคนดีที่หนึ่งเลย: .........คุณออกไปแล้วเหรอ?


แสงสีทองของไฟถนนค่อยๆสาดแสงประโคมท้องฟ้ายามค่ำ ปลดปล่อยความรู้สึกเย็นสบายของค่ำคืนต้นฤดูหนาว


รถเข็นข้างทางหัวมุมถนนคลาคล่ำไปด้วยผู้คนและเสียงจ้อกแจ้ก  กลิ่นเนื้อย่างหอมกรุ่นลอยไปในอากาศ ท่ามกลางเสียงสรวลเสเฮฮาและเสียงแก้วกระทบกัน


คุณลู่นั่งที่โต๊ะแถวนอกมีเบียร์เตรียมพร้อมอยู่ในแก้ว มีจานกับแกล้ม3จานวางอยู่บนโต๊ะ กลางแสงไฟสาดมีเงาคนปรากฏคนลางๆ เขาเงยหน้าขึ้นพบใบหน้าคุ้นเคยยืนอยู่ตรงหน้า ร่างนั้นสวมใส่เสื้อคอเชิ้ตสวมสบาย สีชมพูอ่อนจางเกือบขาวหวานเหมือนกับบุคลิกของเธอ



ก่อนที่เขาจะแสดงความประหลาดใจต่อการพบกันโดยบังเอิญ หัวใจเขาก็พลันสะดุด ความรู้สึกแปลกประหลาดท่วมท้นขึ้นในใจ เขาได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นโครมคราม


ดาบผักเบี้ย?  ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ดื่มเบียร์ แต่เสียงที่หลุดจากปากก็แหบแห้งเอามากๆ


......................................................................

2 ความคิดเห็น: