งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บทสรุป


นี่เป็นวันที่ความรักได้คลี่คลายออกมา


9.00 ตอนเช้า

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย, ผมส่งต้นฉบับสัปดาห์หน้าในอินบ็อกซ์ของคุณแล้ว!!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: รวมทั้งต้นฉบับถัดมาของอีกสองเดือนหน้าผมก็ส่งให้แล้ว!!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมตรวจแก้คำผิดให้หมดแล้วด้วย!!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: เช้านี้ผมเข้าครัวต้มบะหมี่ ทำไข่ยัดไส้และทำข้าวต้ม ถ้าคุณยังไม่ตอบข้อความผม ผมจะเอาทั้งหมดนี้ไปที่บ้านคุณ!!!


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมรู้ว่าคุณอยู่หน้าเครื่อง อย่าคิดว่าแค่ นจป(หนีจากแป้น) จะหลบผมได้ ถ้าในครึ่งชั่วโมงคุณยังไม่ตอบ,ผมจะถือว่าคุณตกลง!!!

..................................................

9.30 ตอนเช้า

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ...................คุณเป็นไงบ้าง? ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า?


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ผมรู้ว่าผมเป็นไอ้บ้า ตอบผมหน่อย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  เมื่อคืนผมดื่มแต่ผมก็รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปดี ผมไม่ขอโทษ


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย, ผมชอบคุณ


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: คุณจางคนสวยเป็นอาม้าของผมเอง ผมเรียกเธอแบบนั้น  เป็นการหยอกเธอเล่น  อย่าเพิ่งเข้าใจผิด


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  ผู้ชายที่คุณออกไปด้วยบ่อยๆคงเป็นพี่ชายของคุณใช่ไหม  อย่าไปให้เขานัดดูตัวให้อีกเลย


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ครบครึ่งชั่วโมงแล้ว ผมจะไปที่บ้านคุณ ถึงภายในสามนาที!!!


บรรณาธิการดาบผักเบี้ยหยุดๆๆ!!!!.........ส่งคอลัมน์ของอีกสองเดือนหน้ามาด้วย!   ให้เวลาสามชั่วโมง!

**** คุณลู่ เปลี่ยนโพรไฟล์คุณนางเอกรอบที่สาม จาก บรรณาธิการคนดีที่หนึ่ง เป็น บรรณาธิการดาบผักเบี้ย*******

ต้นฉบับกินได้ที่ไหน: ดาบผักเบี้ย??


บรรณาธิการดาบผักเบี้ย:  เขียนไม่เสร็จ ไม่ต้องมา


ต้นฉบับกินได้ที่ไหน:  !!!!!

........................................................

10.30  ก่อนเที่ยง (แค่ 1 ชั่วโมง ผ่านไป)

ต้นฉบับเป็นเหมือนห่วงช่วยชีวิต: เสร็จแล้ว!! กดส่ง!!! ผมเช็คคำผิดทั้งหมดใหด้วยแล้วนะ

***คุณพระเอกเปลี่ยนโพรไฟล์ตัวเองจาก ต้นฉบับกินได้ซะที่ไหน เป็น ต้นฉบับเป็นเหมือนห่วงช่วยชีวิต**********

ดาบผักเบี้ยคนสวยของผม:  วันหน้าห้ามไม่ให้คุณลากกำหนดส่งต้นฉบับอีก!!!

****ไม่เพียงคุณพระเอกเปลี่ยนโพลไฟล์ตัวเอง ยังเปลี่ยนนางเอกจาก บรรณาธิการดาบผักเบี้ย เป็น ดาบผักเบี้ยคนสวยของผม*********


ดาบผักเบี้ยคนสวยของผม:  ......... ฉันบอกพี่ชายฉันไปตั้งสองวันก่อนหน้านี่แล้วว่าจะไม่ไปดูตัวอีก


ดาบผักเบี้ยคนสวยของผม………..คนบ้า คุณหายไปไหนแล้ว? ฟังฉันพูดก่อน!  ฉันจะหักค่าเรื่องคุณหนึ่งปีเต็ม!!


เสียงกริ่งประตูดังกังวาน คุณไค่เดินไปเปิดประตู


ข้างนอก ผู้ชายสวมเสื้อโค้ทตัวยาวสีเทา ใส่กางเกงนอนสวมรองเท้าแตะเดินในบ้าน ในมือของเขามีถุงใส่กล่องแพ็คอาหาร มีเหยือกเก็บความร้อน ดวงตาของเขาสดใสเป็นประกาย เขายิ้มกว้างให้เธออย่างอบอุ่น ผมอยากขอร้องให้บรรณาธิการช่วยอยู่ข้างๆคอยทวงต้นฉบับตลอด 24ชั่วโมงเลยได้ไหม ค่าตอบแทนคือค่าต้นฉบับตลอดสัญญา


............................................................................
จบบริบูรณ์

3 ความคิดเห็น:

  1. อั๊ยย่ะ♥!! มาหวานเอาซะตอนท้าย มุ้งมิ้งจริงๆ

    ตอบลบ
  2. อ่านไปทั้งขำทั้งเขิน ทำไมน่ารักอย่างนี้ ;-;

    ตอบลบ
  3. น่ารัก 5555 น่ารักแบบกวนกันไป กวนกันมา สุดท้าย รักกันเองเลย

    ตอบลบ