งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.1 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซิน่ะ



001
ปีที่แล้วตอนที่คุณเอฟเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อทำงาน   ฉันไปอ่านเจอข้อความในสังคมออนไลน์ หัวข้อว่า   สาวๆ  คุณส่งข้อความล้อเล่นกับหนุ่มของคุณอย่างไร?” 

ข้อความที่ตอบกลับล้วนน่าขบขันเป็นที่สุด

บังเอิญเหลือเกิน,  ฉันเองก็เพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือมาในวันนั้น ฉันก็เลยส่งข้อความไม่ระบุชื่อไปให้คุณเอฟ ว่าไงจ๊ะล้ำบึ้ก,  อยากได้บริการพิเศษบ้างไหม?”

เขาไม่ตอบ

ฉันยังคงพยายามต่อ   ส่งข้อความอีกข้อความไปให้เขา   แมวป่าน้อยขี้เหงาสุดคะนอง
ถูกแผดเผาด้วยไฟรักโชติช่วงจัดส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ    รับประกันความพึงพอใจ
  
สักครู่หนึ่ง, เขาโทรกลับมาหาฉัน   รับสายปุ้บ   ประโยคแรกที่เขาพูดคือ   อยู่บ้าน,  เธอ
เบื่อมากเลยหรือ?”
  
ฉันช้อคมาก   “เธอรู้ได้อย่างไงว่าเป็นฉัน?”

เขาพูดว่า   “มีแต่เธอที่เบื่อจนทำเรื่องเรียกร้องความสนใจ”   เขาหยุดคิดไปประเดี๋ยวแล้ว
พูดต่อ  “ผมจะกลับมะรืนนี้
  
เร็วอย่างงั้นเชียวแต่ตามตารางคุณต้องกลับบ้านสัปดาห์หน้านี่?”
  
เปลี่ยนแผนกระทันหัน
  
เวลาต่อมาหลังจากนั้น,  เพื่อนร่วมงานของเขามาร่วมรับประทานมื้อเย็นที่บ้าน   หัวข้อ
สนทนาคุยถึงทริปญี่ปุ่น   เพื่อนร่วมงานเขาพูดขึ้นว่า   คุณเอฟไม่อยู่ร่วมงานเลี้ยงฉลองด้วยซ้ำ   พองานเสร็จปุ้บเขาก็ดิ่งไปสนามบินไม่รีรอเลย   บอกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน  เขาต้องกลับมาดูแลแมวที่บ้าน
  
เพื่อนร่วมงานเขาสอดส่ายตามองหาแล้วถามด้วยความสงสัยว่า    พูดถึงเรื่องนี้....ไหน
แมวของคุณล่ะ?”
  
ฉันหน้าแดงซ่าน   อีตาคุณเอฟแกะเนื้อปลาวางในจานของฉัน   แล้วพูดตอบด้วยสีหน้านิ่งสงบว่า   มันขี้อายกลัวคนแปลกหน้าน่ะ
  
ฉันน่ะอยากจะเอาหน้าซุกจานจริงๆ


.....................................................
จบตอน


5 ความคิดเห็น: