งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.11 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

011

 คืนก่อนที่เราจะได้รับใบทะเบียนสมรส
  
ฉันถามเขาว่า  เธอเริ่มชอบฉันเมื่อไร?”

เขาตอบ  ผมจำไม่ได้
  
แล้วทำไมต้องเป็นฉัน?
  
แล้วทำไมเป็นเธอไม่ได้?”
  
ฉันใจแคบมากและฉันก็ขี้หึงมากด้วย
  
ผมก็เป็น
  
ฉันกลัวว่าฉันจะไม่คู่ควรกับเธอ
  
ผมก็เป็น
  
ฉันน่ะล้าสมัยแถมไม่รู้ว่าอะไรคือรักด้วย
  
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
  
เขากุมมือฉันอย่างอ่อนโยน   แต่ผมรู้อย่างนึง  พอผมคิดว่าผมต้องใช้ชีวิตที่เหลือกับคุณ   ผมรู้สึกว่าอนาคตผมเต็มไปด้วยความหวัง
  
ตอนอายุ 16  เรานั่งเรียนโต๊ะติดกัน   ช่องว่างระหว่างแขนของเราห่างกันน้อยกว่า 10 ซม.  ในสายตาของฉันภาพที่เด่นชัดที่สุดล้วนมีแต่เขา
  
ตอนอายุ 26  ฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้า   เห็นแสงอาทิตย์จับอยู่บนใบหน้าของเขา   ฉันคิดในใจว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปจนแก่   ค่อยๆแก่ด้วยกันไปกับเขา
  

        ฉันเดาว่านี่ต้องเป็นความรักแน่ๆ


......................................

3 ความคิดเห็น:

  1. คุณโจอี้กับคุณเอฟน่ารักมากๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1/14/2560 07:36:00 หลังเที่ยง

    เค้าเกิดมาเป็นคู่กันจริงๆค่ะ.. น่ารักมาก
    ขอบคุณนะคะไรท์

    ตอบลบ
  3. คุณเอฟน่ารักมาก ฮืออออ~ อยากได้55

    ตอบลบ