งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.2 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

002
 คุณเอฟเป็นคนดูแล้วหยิ่งน่าเกรงขาม   คนมักจะตั้งฉายาเขาว่าหนุ่มน้ำแข็ง    กลับกัน, ฉันเป็นคนประเภทตรงกันข้าม   อย่างเหตุการณ์บ้าบอที่ช่วงนั้นฉันกำลังมีไฟลุกโชนในการแสดงจนคุณเอฟด่าฉันว่าน่าเสียดายที่ฉันไม่เอาดีทางการแสดงไปซะเลย
  
ครั้งหนึ่ง, เราออกไปทานข้าวกันข้างนอก   อยู่ๆ ฉันก็หยุดนิ่งไปเฉยๆ หันมาพูดกับเขา
ด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า   พี่เขยคะ, เรามีอะไรกันอย่างนี้แล้วเราจะสู้หน้าพี่สาวได้อย่างไร?”
  

ตอนแรกนั้นเขากำลังปฎิสันถารกับพนักงานเสริฟ   เขาทำหน้าชะงักกึกเหมือนโดนฟ้าผ่า   แต่อย่างไรก็ดีหลังจากรับมือกับฉันมาหลายปี,  เขากลับทำสีหน้าสงบเคร่งขรึมตอบว่า  ผมมั่นใจว่าพี่สาวของคุณจะอวยพรให้เราจากสรวงสวรรค์
  
มีครั้งนึงที่ฉันอยู่ๆก็รู้สึกมีแรงบันดาลใจขึ้นมา   ฉันบอกกับเขาอย่างกุลีกุจอว่าฉันอยากลองแสดงเป็นตัวอุปสรรคขัดทางรักปะทะกับฝ่ายชายตัวนำผู้รักมั่น
  
ฉันเริ่มหลอมตัวตนเข้ากับบทอย่างรวดเร็วแล้วส่งเสียงคำรามใส่เขา   ฉันเป็นคนที่รักโจอี้มากที่สุด!   ฉันจะไม่ให้แกได้เธอไป!”
  
เขายืนพิงตู้หนังสือ   มองไล่ตามสันปกด้วยสีหน้ากำลังสงสัยขณะที่ไม่เต็มใจตอบ   ถ้างั้นเอาเธอไปเลย
  
ฉันยืนสตั้น-ตามบทแล้ว   เนื้อเรื่องไม่น่าจะหักมุมออกมาแบบนี้นี่นา......
  
ฉันต่อ    ฉันจะพาเธอไปคืนนี้   ไปจากแกตลอดชีวิต!”
  
เขาปิดหนังสือดังฉับทันทีตอบด้วยเสียงเย็นชาว่า    ลองพาเธอไปซิ-ถ้าเธอกล้าไปกับคนอื่น ฉันจะหักขาเธอ
  
แหง่วใครใช้ให้เธอเปลี่ยนบทฟ่ะ!

......................................
จบตอน



2 ความคิดเห็น: