งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.3 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

003

เพื่อนบ้านที่อยู่ชั้นบนตรงกับห้องเราทำการปรับปรุงห้องใหม่   ทำให้ทุกวันจะมีเสียงดังปึงปังไม่หยุดหย่อน   ฉันก็เลยตัดสินใจไปจองห้องที่โรงแรมหาความเงียบสงบเพื่อจะเขียนหนังสือ


 ตกกลางคืน, คุณเอฟมาส่งมื้อเย็นให้ฉัน   สองตาของฉันลุกโชน  ฉันออกปากถามเขาอย่างซุกซนว่า  “เหมือนว่าเรากำลังคบชู้กันเลยนะ?”
  
เขาจ้องมาที่ฉันเป๋ง
  
ใครจะไปนึกว่าพอเข้ามาในห้องปุ้บ  ผู้ชายคนนี้ก็เริ่มถอดเข็มขัดอย่างรีบร้อน ฉันถามเขาว่าเขาจะทำอะไร???
  

เขาตอบกลับด้วยสีหน้าเข้มจริงจังว่า   เร็วๆ เข้า   เมียผมเลิกงานตอนห้าโมง

...............................................
จบบท

3 ความคิดเห็น:

  1. ไร้คำพูดกับคุณเอฟจริงๆ ฮ่ะ...ฮ่า...ฮ่า...เปิดโอกาสไม่ได้เชียว ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ