งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.4 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

004

พึ่งกลับมาถึงจากทริปธุรกิจ,   ฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสนิทตรงสนาม
บินนั่นเลย    เธอเพิ่งเลิกรากับคนรักและร้องห่มร้องไห้ชนิดหยุดไม่อยู่    ฉันจึงลากกระเป๋าเดินทางไปดื่มเป็นเพื่อนเธอ

ว่ากันว่าความสัมพันธ์มันเป็นเหมือนปรากฎการณ์ไม่ธรรมดาชนิดหนึ่ง   มันคล้ายกับสมบัติที่สวรรค์ส่งมาและได้รับการคาดหวังลมๆ แล้งๆ เหมือนกับการได้รับกล่องข้าวในช่วงพักกลางวัน   วินาทีที่ข้าวกล่องมาอยู่ในมือ, ทุกคนก็จะได้ลิ้มรสความรู้สึกนั้น 
  
ขากลับบ้าน, ฉันรู้สึกเศร้า   ฉันโอบกอดคุณเอฟไว้แน่น   โชคชะตาฉันมันไม่ค่อยดี   สิ่งเดียวที่ถือเป็นโชคดีที่เกิดขึ้นในชั่วชีวิตฉันคือการได้พบเธอ ฉันดีใจมากที่เราได้มาแต่งงานกัน   ค่อยๆ แก่ไปด้วยกัน   คนเดียวและสิ่งเดียวที่ฉันจะทนุถนอมไว้คือการได้รักกับเธอ
  
เขาตอบฉันกลับมาว่า   ได้จ๊ะ  ผมซาบซึ้งที่เธอคิดอย่างนี้”    เขาหยุด   แต่อย่าหวังว่าพูดแบบนั้นแล้วผมจะให้อภัยที่เธอกลับมาตอนตี3หรอกนะ
  

เขาทำตาโหดมองฉันแล้วตรงเข้าครัวไปชงเครื่องดื่มแก้เมาค้างให้ฉันดื่ม

.......................................
จบบท






2 ความคิดเห็น:

  1. คุณเอฟนี่เป็นสามีที่น่ารักมากเลยนะคะ 😄

    ตอบลบ