วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.5 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

005


ฉันเป็นคนช่างพูดและฉันมักจะพร่ำไปเรื่อยไม่หยุดหย่อนที่ข้างหูเขา   วัน
หนึ่ง, ฉันถามเขาอย่างไม่ให้ตั้งตัวว่า   เธอรู้สึกไหมว่าฉันเป็นคนเยิ่นเย้อมาก?”

เขากำลังขับรถอยู่   สายตาเขาจ้องไปที่ถนนข้างหน้า   เขาตอบฉันด้วยท่าทางเรียบเฉยว่า ใช่เลย,  เยิ่นเย้อเยอะมาก
  
ฉันรู้สึกไม่ดีนิดหน่อย - ถ้างั้นเขาคงรำคาญฉันน่ะซิ....



เขาผุดรอยยิ้มขึ้นมา  กล่าวต่อว่า   ผมน่ะต้องฟังคำพูดเยิ่นเย้อของเธอไปตลอดชีวิตน่ะแหละ   ไม่เป็นไรหรอกเพราะผมชินซะแล้ว


................................
จบบท





1 ความคิดเห็น: