วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.8 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

008

 บริษัทต้องการวางแผนงานภายใต้หัวข้อเรื่อง  'การย้อนระลึกถึงวัยเยาว์'
  
ฉันส่งข้อความกลุ่มไปหาผองเพื่อนทั้งหลาย   ตั้งคำถามว่า - คนที่เธอเคยแอบหลงรักตอนเรียนหนังสือ - ตอนนี้เขาหรือเธอกำลังทำอะไรอยู่?

ฉันได้รับคำตอบหลากหลาย
  
เขาเป็นพ่อของลูกคนอื่น..........
  
เขาแต่งงานและมีลูก   ฉันฝันถึงเขาเมื่อคืน   ขนาดในฝันเขายังเฉยเมยไม่ไยดีเหมือนเดิม   ไม่ว่าฉันจะออกแรงจีบเท่าไร  ฉันก็ไล่ตามเขาไม่ทัน  ในฝันฉันเสียใจมากเพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดต่อฉัน   มันก็แค่เขาไม่ได้รักฉันเท่านั้น.........
  
ตอนฉันเรียนหนังสืออยู่,  ฉันรักแค่หนังสือเท่านั้น......
  
ฉันค่อยๆ อ่านคำตอบช้าๆ แล้วเพิ่งมาเห็นว่า....ฉันเผลอกดส่งข้อความไปให้คุณเอฟด้วย   อย่างไรก็ตาม,  ฉันไม่หวังว่าเขาจะมาตอบคำถามนี้ด้วยหรอกเพราะเขามักจะไม่ตอบคำถามที่ส่งแบบถึงผู้รับข้อความเป็นกลุ่มอย่างนี้
  
พวกเราต่างจ่อมอยู่กับงานช่วงนั้น   และพอฉันกลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไปห้าทุ่ม    ส่วนเขากลับดึกกว่าฉันเล็กน้อย    ตอนที่ฉันกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่น   ฉันรู้สึกว่าเขาเดินเข้ามาข้างเตียงแล้วดึงผ้าห่มขึ้นคลุมให้ฉัน
  
เขาตื่นออกไปแล้วในตอนเช้าวันถัดมา   พอฉันเดินทางไปถึงที่บริษัทฉันก็นั่งอ่านข้อความที่ยังไม่เปิดอ่านในมือถือต่อ   ฉันเปิดข้อความแล้วก็เห็นข้อความส่งมาจากเขา
  
เธอกลายมาเป็นภรรยาของผมและตอนนี้เธอกำลังหลับอยู่ข้างๆ  
ตี 2.45 เมื่อเช้า


...................................
จบตอน

6 ความคิดเห็น:

  1. คุณเอฟน่ารัก~ นี่เป็นสาวราศีมังกรอยากเจอหนุ่มมังกรอย่างนี้บ้าง55

    ตอบลบ
  2. อ๊ายยยยยยยยย เขินหนักมาก //กลิ้งๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. อร๊ายย คุณเอฟน่ารักอีกแล้ววว อยากได้แบบคุณเอฟบ้าง ยังมีอีกมั้ยคะ 😝

    ตอบลบ
  4. น่ารักจัง การนึกถึงความทรงจำด้านสว่างของความรัก ก็ทำให้เราแอบย้อนมองนะ ว่าเรามีความรักใสๆ กุ๊กกิ๊กกะเค้าเหมือนกันรึเปล่านะ อาจไม่น่ารักเท่า แต่ก็ทำให้เรายิ้มมุมปากเบาๆได้นะ

    ตอบลบ