งาดำกินแล้วดี

น้องที่ช่วยผู้แปลพิมพ์ฝากขายงาดำคั่ว ป่นที่น้องเขาขายอยู่คะ  ถ้าใครสนใจจะอุดหนุนน้องเขา  เชิญเลยคะ............... งาดำแบบคั่วป่นเรียบร...

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

บทที่ 1.9 นี่คงเป็นความรู้สึกของการเดทกับหนุ่มราศีมังกรซินะ

009
 ตอนที่ฉันเริ่มเดทกับคุณเอฟ   ฉันยังไม่ค่อยมั่นใจในความสัมพันธ์นี้เท่าไร

มาจับคู่กับคนนิสัยดื้อปากแข็งทำให้ฉันมักจะกลายเป็นคนที่ต้องเอ่ยปากขอโทษขอคืนดีก่อนยามที่เราทะเลาะกัน

 ครั้งหนึ่งตอนเราทะเลาะกัน   เขาทำสงครามเย็นไม่พูดไม่จาไม่สนใจฉันเป็นอาทิตย์    ทั้งๆ ที่ๆ ฉันทำหน้าไม่อายงอนง้อ    เขาก็ยังทำเป็นไม่สนใจไม่ตอบโต้   วันหนึ่งวิทยุในรถร้องเพลง เบบี้ ของ zhang xuan –มีท่อนหนึ่งร้องว่า   เด็กน้อยของฉัน เด็กน้อย แม่จะทำให้ลูกหัวเราะ ให้เจ้ารักชื่นชมโลกใบนี้” 


 ฉันพูดขึ้นมาว่า   ฟังซิ   เหมือนเนื้อเพลงพูดถึงเธอไหม?   เธอน่ะเหมือนกับเด็กเล็กๆทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาล
  
หลังจากต้องพูดเหมือนให้ตัวเองฟังคนเดียว    เสียงฉันก็เริ่มแผ่วลงๆ แล้วฉันก็เริ่มโกรธจุกขึ้นมา   รู้สึกถูกเข้าใจผิดแถมทำคุณบูชาโทษไปซะอย่างนั้น  ฉันคิดในใจว่า - ก็ดีไม่ต้องมาสนใจกันอย่างมากก็แค่เลิก
  
ตลอดเส้นทางมีแต่ความเงียบและเงียบ   รถมาจอดที่หน้าบริษัทของฉันและฉันก็เตรียมจะลง   อยู่ๆเขาก็คว้าฉันไว้แล้วตอบเสียงขรึมขณะที่ตามองพื้นว่า   แต่...แต่ผมไม่ได้ชอบโลกทั้งใบ   ผมแค่ชอบคุณเท่านั้น
  

น้ำตานองหน้าของฉัน



..............................................

2 ความคิดเห็น: